Tất tần tật về phong cách chụp ảnh cưới Hàn Quốc

Hàn Quốc từ lâu đã trở thành một biểu tượng của sự lãng mạn và tinh tế được truyền tải qua các bộ phim ngôn tình. Những bộ ảnh cưới Hàn Quốc cũng không ngoại lệ. Điều này được xem là một trào lưu mới thu hút sự chú ý của các cặp đôi tại Việt Nam khi tìm kiếm ý tưởng chụp ảnh cưới đẹp.

Bài viết này sẽ cùng Sohee Wedding mang đến một cái nhìn toàn diện và sâu sắc hơn về phong cách chụp ảnh cưới Hàn Quốc. Từ đó chuyển thể những khoảnh khắc tình tứ của bạn thành khung phim truyền hình đầy ngọt ngào.

Bật mí bí kíp chụp ảnh cưới Hàn Quốc đẹp như mơ

Ảnh cưới Hàn Quốc nổi bật với sự tự nhiên và tinh tế, tạo nên những bức ảnh thể hiện rõ cảm xúc của cô dâu chú rể. Điểm nhấn của phong cách này chính là sự nhẹ nhàng và thanh thoát được ghi dấu qua từng khung hình.

Khám phá gam màu “trong veo” của ảnh cưới Hàn Quốc

Sử dụng những tông màu pastel và trung tính, lối chụp ảnh này tạo ra không gian ấm áp và gần gũi. Các mảng tường trắng – xám thường được sử dụng nhiều trong các buổi chụp ảnh cưới. Mặc dù đơn giản nhưng đây là một cách giúp trang phục tôn được vẻ tinh khôi, đặc biệt là các chi tiết váy cô dâu cũng trở nên nổi bật hơn.

Những gam màu này không chỉ phù hợp với không khí lãng mạn mà còn giúp bức ảnh thêm phần tinh tế và nghệ thuật.

“Mix & match” cho bối cảnh ảnh cưới Hàn Quốc thêm lung linh

Những bối cảnh xung quanh, đặc biệt là về ánh sáng cũng được chú trọng để tạo nên một bức ảnh hài hòa. Sohee Wedding sẽ biết cách sử dụng các yếu tố này để làm nền cho các cặp đôi, khiến bạn có thể trở thành trung tâm của bức ảnh mà vẫn hòa hợp với khung cảnh xung quanh.

Trọn bộ ảnh cưới lãng mạn được thực hiện bởi Sohee Wedding, xem thêm

Less is more – Bí mật bố cục ảnh cưới Hàn Quốc

Không giống như nhiều phong cách chụp hình cưới khác, những album pre wedding Hàn Quốc ưu tiên sự tối giản trong bố cục. Các studio chụp ảnh Hàn Quốc thường được thiết kế để tôn vinh biểu cảm tự nhiên của cô dâu và chú rể. Những khoảnh khắc tự nhiên được ghi lại, tạo ra sự kết nối giữa hai nhân vật chính và người xem, khiến cho từng khung hình trở nên sống động và chân thực.

Kỹ thuật chụp ảnh

Đối với phong cách Hàn Quốc, việc sử dụng những kỹ thuật như phơi sáng lâu hay chụp với độ sâu trường ảnh tiêu cự nhỏ giúp Sohee tạo ra hiệu ứng mờ ảo cho nền, nổi bật cặp đôi ở phía trước. Điều này tạo được chiều sâu cho từng nét ảnh được ghi lại.

Trang phục tô điểm cho bộ ảnh cưới đậm nét Hàn Quốc

Một yếu tố quan trọng trong việc tạo ra những bức ảnh cưới hoàn hảo là sự ăn ý giữa trang phục của cặp đôi. Hãy lựa chọn những tone màu và phong cách tương đồng để tạo nên sự đồng bộ và kết nối với nhau.

Các thiết kế váy cưới Hàn Quốc nhẹ nhàng, bay bổng không chỉ tôn vinh vẻ đẹp hình thể mà còn giúp cô dâu tự tin hơn trong từng khoảnh khắc. Đối với chú rể, phong cách Hàn Quốc thường nghiêng về những bộ vest lịch lãm nhưng vẫn phải cân bằng với sự trẻ trung, năng động.

Sohee Wedding – Studio chụp ảnh cưới Hàn Quốc uy tín tại TP.HCM

Khi bạn quyết định tạo nên một bộ ảnh cưới mang phong cách Hàn Quốc, việc lựa chọn một studio để gửi gắm niềm tin là điều cần chú trọng kỹ. Tọa lạc tại TP.HCM, Sohee Wedding là một trong những studio nổi bật với phong cách chụp ảnh nhẹ nhàng, ngọt ngào, phù hợp với gu thẩm mỹ của các cặp đôi.

Mặc dù là tên tuổi mới nhưng Sohee chiếm trọn lòng tin của khách hàng bởi sự chuyên nghiệp và chỉn chu trong từng sản phẩm, gây ấn tượng bởi những bộ ảnh đặc sắc. Cùng với mức giá phù hợp Sohee tự tin giới thiệu đến khách hàng các trải nghiệm dịch vụ của mình.

Note ngay những tips giúp cho bộ ảnh cưới chuẩn Hàn

Để những ý tưởng về album ảnh cưới của bạn được hiện thực hóa một cách trọn vẹn hơn, Sohee nhắn nhủ đến các cặp đôi một vài lưu ý nhỏ để đảm bảo bộ ảnh đáp ứng đúng với những kỳ vọng mà bạn đặt ra.

  • Lựa chọn trang phục phù hợp: Hãy chọn những thiết kế váy và vest tương hợp, nhẹ nhàng, tôn vinh nét đẹp thanh thoát của bạn. Nếu cô dâu chọn một chiếc váy có họa tiết hoa nhẹ nhàng, chú rể có thể sử dụng một chiếc vest với họa tiết tương tự hoặc các phụ kiện có màu sắc hài hòa.
  • Trang điểm tự nhiên: Những nàng dâu ở xứ sở kim chi thường hướng tới vẻ đẹp tự nhiên hơn là những make up look sắc sảo. Trang điểm nhẹ nhàng sẽ làm nét thuần khiết của cô dâu thêm phần nổi bật hơn.
  • Thời gian chụp ảnh: Vẫn là câu chuyện chân thực và gần gũi, những nguồn ánh sáng tự nhiên vào buổi sáng hoặc chiều muộn sẽ tạo nên những bức ảnh lãng mạn và huyền ảo.
  • Chọn địa điểm phù hợp: Bối cảnh đơn giản, nhẹ nhàng, hiện đại sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn có thể thực hiện được album pre wedding giống như những thước phim của các bộ ngôn tình.

Sohee Wedding giúp bạn viết nên câu chuyện tình yêu

Ảnh cưới Hàn Quốc chính là một lựa chọn an toàn và phù hợp với những cặp đôi yêu thích sự ngọt ngào và lãng mạn. Sohee Wedding là một sự lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trong ngày trọng đại của mình.

Bạn có thể tham khảo các gói chụp hình cưới Hàn Quốc tại đây